CÔNG TY TNHH DNL SHIPPING CORPORATION
Địa chỉ: 4/2 đường 44, Phước Long A,Tp TĐ, Tp HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ
- Mô tả công việc
- Chuẩn bị bộ hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu, kiểm tra và gửi đến các bộ phận.
- Lên tờ khai, kiểm tra chứng từ để thực hiện khai báo hải quan cho hàng hoá xuất nhập khẩu
- Làm việc với nhân viên giao nhận và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình làm hàng.
- Giám sát hàng hóa, tư vấn khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
- Lưu trữ dữ liệu về lô hàng và Báo cáo sản lượng hàng tháng theo yêu cầu của Phòng.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên trực tiếp.
- Yêu cầu
- Toeic: tối thiểu 400
- Biết sử dụng phần mềm khai báo hải quan
- Biết cơ bản về thủ tục xuất nhập khẩu các loại hình khác nhau
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm trở lên - Có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh
- Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm.
- Biết tiếng Hoa là một lợi thế ưu tiên.
- Quyền lợi
- Trong thời gian thử việc công ty sẽ đào tạo lại theo nhu cầu thực tế.
- Sau 2 tháng thử việc nếu nhân viên đạt yêu cầu sẽ được tăng lương, ký hợp đồng chính thức và được hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Mua thêm gói Bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Được thưởng lương tháng 13 + Lương thâm niên + Phụ cấp trách nhiệm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6. Sáng 8h00 – 12h00, chiều từ 13h30 – 17h30
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
4/2 đường 44, KP3, P Phước Long A, Tp Thủ Đức, Tp HCM
8:00 AM - 17:30 PM Mon to Fri
admin@dnlshipping.vn
dnlshipping.vn